Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

Bao quy đầu dài, hẹp là những triệu chứng thường gặp ở nam giới. Đây cũng là nguyên nhân chính làm tăng nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiết niệu, cũng có thể dẫn đến viêm nhiễm cục bộ da bao quy đầu và quy đầu. Do vậy, việc cắt bao quy đầu cho nam giới trong 2 trường hợp này là cần thiết.


Theo quan điểm Y học, những trường hợp như sau cần phải làm thủ thuật cắt bao quy đầu:


-Bao quy đầu của người trưởng thành khi cương cứng, dương vật vẫn không thể lộ rõ quy đầu.

-Hẹp bao quy đầu là một dạng bệnh cấp tính của khoa tiết niệu.


-Do bao quy đầu quá dài, làm nhiễm khuẩn tại chỗ tái lại nhiều lần, thậm chí còn làm quy đầu và da bao quy đầu bị dính lại.

-Lỗ bao quy đầu quá nhỏ, dẫn đến cản trở dòng nước tiểu.


Những bé trai dưới 6 tuổi cũng có thể làm thủ thuật cắt bao quy đầu.

Hiện nay, tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội có sử dụng kĩ thuật hiện đại trong điều trị bao quy đầu dài và hẹp bao quy đầu mang tên “Cắt bao quy đầu dạng vòng” . Phương pháp này có nhiều ưu điểm như: bệnh nhân được tiến hành phẫu thuật trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, không đau đớn, sau 30 phút sẽ trả lại cho nam giới cuộc sống hoàn mỹ.

Theo các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thì cũng giống như những thủ thuật khác, trước khi tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu bệnh nhân cần lưu ý:


1. Làm xét nghiệm trước khi tiểu phẫu. Trước khi tiểu phẫu nên làm xét nghiệm để kiểm tra liệu bạn có bị viêm nhiễm gì không, bởi nếu bạn bị viêm bao quy đầu cấp tính thì không nên làm tiểu phẫu ngay, mà phải điều trị bệnh khỏi hẳn sau đó mới tiến hành. Trường hợp bị viêm bao quy đầu mãn tính, chữa mãi không khỏi, thì bất luận độ tuổi nào, cũng phải tiểu phẫu ngay để khống chế bệnh viêm. Sau khi kết hôn, nếu bị dài hoặc hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến đời sống chăn gối của vợ chồng thì cũng nên tiểu phẫu.

2. Trước khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Phải tiến hành vệ sinh vùng kín sạch sẽ, để không làm ảnh hưởng đến việc tiểu phẫu, trước tiểu phẫu ba ngày, mỗi ngày nên dùng nước ấm để rửa vùng kín, khi vệ sinh phải lộn bao quy đầu, rửa sạch hết cặn sinh dục. Chú ý sau khi rửa, phải lộn bao quy đầu về vị trí cũ, tránh bị nghẹt bao quy đầu.

3. Giữ cho tâm lý thoải mái trước khi tiểu phẫu: Sau tiểu phẫu mấy ngày, có thể bạn cảm thấy hơi khó chịu, tuy nhiên bạn không nên lo lắng quá mức. Vì đây là hiện tượng thông thường sau khi làm tiểu phẫu. Tiểu phẫu cắt bao quy đầu hoàn toàn không làm ảnh hưởng xấu đến khả năng của “cậu nhỏ”, trái lại sau khi tiểu phẫu cắt bao quy đầu sẽ giúp bạn khắc phục hiệu quả hiện tượng xuất tinh sớm.


Trên đây là những lưu ý trước khi tiến hành làm thủ thuật cat bao quy dau ở nam giới. Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn tư vấn trực tuyến. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia chuyên khoa để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét