Thứ Năm, 28 tháng 9, 2017

Hiện nay tỷ lệ nam giới gặp những bệnh lý về bao quy đầu có tỷ lệ tăng cao, đặc biệt là thắc mắc dài và hẹp bao quy đầu. Vậy, hẹp bao quy đầu có sao không? Có ảnh hưởng tới khả năng tình dục và tính mệnh hay không? Hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay qua bài viết trong bài viết này.

hinh anh hep bao quy dau

Hẹp bao quy đầu là gì?

Bao quy đầu là một lớp niêm mạc mỏng ở đầu cậu bé có công dụng bảo vệ cậu bé khỏi mọi nguyên nhân từ môi trường. song trong đất nhiều lần trường hợp, lớp da bao quy đầu dính liền với niêm mạc cậu bé, bó chặt vào dương vật khiến cho đầu cậu nhỏ không thể lộ ra ngay cả trong trạng thái cương cứng. Hiện tượng này được gọi là hẹp bao quy đầu.

Tình trạng hẹp bao quy đầu luôn xảy ra ở nhiều bé trai. hầu hết sẽ tự triệt để thời gian trưởng thành nhưng cũng có nhiều trường hợp đấng mài râu tới tuổi trưởng thành vẫn mắc phải hẹp bao quy đầu.

Nghiên cứu qua bài viết sau để biết thêm về hẹp bao quy đầu là gì

Hẹp bao quy đầu có sao không?


Bao quy đầu chỉ có tác dụng tốt với trẻ nhỏ. Với trẻ lớn hơn và người trưởng thành, bao quy đầu trở cần phải ít công dụng và thậm chí có thể ảnh hưởng kế tiếp tính mệnh sinh sản nếu bị dài hay hẹp:

- Gây nhiễm trùng nhiễm đường sinh dục

Chất bựa sinh dục tích tụ bên trong bao nếu đừng nên rửa sạch rất hay có thể là môi trường thuận lợi cho virut, nấm phát triển. Từ đó gây nên viêm nhiễm trùng tại chỗ như viêm bao quy đầu, nhiễm trùng niệu đạo, về lâu dài có thể lan tỏa xa hơn theo đường niệu.

- Gây xuất tinh sớm

Gặp phải hẹp bao quy đầu có sao không lúc quan hệ? Quy đầu cậu nhỏ có những nhận cảm thần kinh nhằm tạo khoái cảm lúc giao hợp. Nếu bao quy đầu quá hẹp, phần quy đầu có thể ít cọ xát, tiếp xúc với môi trường ngoài, bởi vì vậy dễ gặp phải kích thích ham muốn hơn, gây ra xuất tinh sớm tại nam giới.

- Kìm hãm sự phát triển của cậu bé
Ở trẻ gặp phải hẹp bao quy đầu có thể khiến cho dương vật bị kém phát triển về kích cỡ.

- Suy giảm khả năng đường tình dục
Hẹp bao quy đầu có sao không thường xuyên là vướng mắc khó. Hẹp bao quy đầu làm theo biến chứng tới thời kỳ giao hợp, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

- Hệ bài tiết suy giảm
Vi rút tích tụ trong khi dài sẽ lan sang những bộ phận khác gây viêm đường tiết niệu, bọng đái, thận, …

- Phát tán nhiễm trùng nhiễm cho bạn tình
Trường hợp phái mạnh gặp phải hẹp bao quy đầu, các chất cặn trên cậu nhỏ có thể có cơ hội xâm nhập vào âm hộ của phụ nữ, tạo ra một số căn bệnh phụ khoa ở phụ nữ.

- Gây vô sinh – hiếm muộn
Hẹp bao quy đầu để lâu sẽ ảnh hưởng tới xác suất sinh sản. Ví dụ như xuất tinh sớm gây khó mang thai, nhiễm trùng nhiễm trùng thực hiện ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng thậm chí có nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn.

Trị hẹp bao quy đầu bằng giải pháp nào?

Hẹp bao quy đầu có sao không thời gian mọi ảnh hưởng của nó đến sức khỏe là không hề đơn giản. vì mọi ảnh hưởng của hẹp bao quy đầu cần đất nhiều lần người có ý định đi cắt bao quy đầu. Theo rất nhiều chuyên gia đây là sự lựa chọn khoa học nhằm ngăn chặn mọi nguy hiểm từ tình trạng này.

Với trẻ em: thời điểm được 4 – 5 tuổi, nếu bao quy đầu của trẻ vẫn còn gặp phải dính chặt lấy quy đầu thì phụ huynh sẽ nong bao quy đầu cho bé và theo dõi thêm một thời gian.

Nếu nong bao quy đầu không tác dụng tốt, bé được 5 – 7 tuổi mà vẫn bị hẹp bao quy đầu thì cần đưa bé đi cắt bao quy đầu. cần phải cắt bao quy đầu trước tuổi dậy thì sẽ chuyên nghiệp nhất giúp sự tiến triển nặng của cậu nhỏ.

Với người lớn: cần phải tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt phòng gây nhiễm nhiễm trùng, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và làm suy giảm khả năng quan hệ tình dục.

Cắt bao quy đầu
là phẫu thuật đơn giản, dễ thực hiện, tiến hành càng sớm càng tránh gây biến chứng tới sức khỏe. Cắt bao quy đầu có thể không gây bất cứ ảnh hưởng gì mà còn giúp bạn chống được các bệnh lý nam khoa. Ngoài ra, bạn cũng cần phải lựa chọn một trung tâm y tế uy tín, có những chuyên gia tay nghề cao để chữa trị đạt kết quả cao.
Categories:


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Pellentesque volutpat volutpat nibh nec posuere. Donec auctor arcut pretium consequat. Contact me 123@abc.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét